Bộ đề luyện thi IOE Tiếng Anh lớp 3 từ vòng 1 đến vòng 35

Sơ lược về cuộc thi Tiếng anh IOE

Giáo viên Việt Nam xin gửi đến các bạn đọc bộ đề luyện thi IOE Tiếng Anh lớp 3 từ vòng 1 đến vòng 35. Đây là tài liệu được chúng tôi sưu tầm. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi Olympic Tiếng anh IOE.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

IOE là tên viết tắt bằng tiếng Anh của cuộc thi là Internet Olympiads of English. Đây là cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, THCS & THPT trên toàn quốc. Cuộc thi này do Bộ GD – ĐT Việt Nam đứng ra tổ chức hàng năm. Đây là sân chơi dành cho các bạn có năng kiếu về Tiếng anh. Hay đơn giản là những bạn có đam mê với môn học này.

Đến với sân chơi này, các em được giao lưu, học hỏi với những bạn nhỏ có cùng năng khiếu. Cuộc thi IOE được tổ chức khá thoải mái, thường khởi động bằng các trò chơi, giao lưu. Các bạn có khả năng học ngoại ngữ tốt có thể ôn luyện và tham gia kỳ thi Olympic này để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình.

Có thể bạn quan tâm:  Chương trình Tiếng Anh lớp 3 – Chương trình mới unit 1

IOE Tiếng Anh lớp 3 p1

IOE Tiếng Anh lớp 3 p2

Nội dung bộ đề luyện thi

Bộ đề chúng tôi chia sẻ đến các bạn ngày hôm nay gồm có 35 vòng thi được chúng tôi sưu tầm từ nguồn đáng tin cậy. Các bạn hãy tải về để ôn tập, chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi Tiếng Anh IOE lớp 3 này nhé!

Trên đây là một số lời giới thiệu của chúng tôi về tài liệu Tiếng anh IOE lớp 3. Để xem chi tiết hơn về tài liệu. Mời các bạn truy cập vào link file đính kèm cuối bài nhé!

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Yến Nguyễn 

 

 

 

Để lại Lời nhắn