2000 Câu Trắc Nghiệm Địa Lí 12 Theo Từng Bài Học Cả Năm Có Đáp Án

Giáo viên Việt Nam xin gửi đến bạn đọc tài liệu: “2000 Câu Trắc Nghiệm Địa Lí 12 Theo Từng Bài Học Cả Năm Có Đáp Án Rất Hay”. Đây là tài liệu chúng tôi sưu tầm từ nguồn đáng tin cậy. Hy vọng sẽ giúp cho các em học sinh học tốt môn Địa Lý lớp 12.

Giới thiệu môn Địa Lí 12

Không chỉ  môn Toán lớp 12 hay Môn Ngữ Văn lớp12. Địa lí lớp 12 cũng là một môn học quan trọng. Đây là môn học nằm trong khối thi xã hội và thi tuyển vào đại học. Nội dung thi gồm cả kiến thức sách sách giáo khoa và các kĩ năng tính toán, vẽ biểu đồ, phân tích biểu đồ và bảng số liệu, đọc Atlat…

Chương trình địa lí lớp 12 bao gồm 3 phần:

  • Địa lí Tự nhiên Việt Nam
  • Địa lí dân cư Việt Nam
  • Địa lí Kinh tế Việt Nam

Để giúp các em học cũng như ôn tập tốt môn địa lí lớp 12. Chúng tôi chia sẻ tài liệu 2000 câu trắc nghiệm ôn tập theo từng bài học.

Tài liệu 2000 Câu Trắc Nghiệm Địa Lí 12 Theo Từng Bài Học

Tài liệu biên soạn các câu hỏi theo bài học, sát với kiến thức các bài học trong sách giáo khoa. Từ bài 1: Việt Nam trên đường đổi mới và hội nhập. Đến bài 42: Các vùng kinh tế trọng điểm.

Có thể bạn quan tâm:  Giáo án địa lí lớp 12

Trắc Nghiệm Địa Lí 12 Theo Từng Bài p1

Trắc Nghiệm Địa Lí 12 Theo Từng Bài p2

Các câu hỏi đều được chọn lọc với trọng tâm chính ở các bài học. Ở mỗi câu hỏi đều có phần đánh dấu vào đáp án đúng. Vì vậy, các em học sinh dễ dàng học và ôn tập hiệu quả nhất.

Để xem chi tiết nội dung tài liệu, mời các bạn truy cập file đính kèm phía dưới nhé. Hy vọng tài liệu chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích. Chúc các em học tập tốt!

 

Để lại Lời nhắn