Tổng hợp bài tập chia động từ Tiếng Anh lớp 6

Thế nào là bài tập chia động từ?

Bài tập chia động từ Tiếng Anh lớp 6 có lẽ không còn quá xa lạ với học sinh. Bởi vì ngay từ tiểu học, học sinh đã được làm quen với dạng bài tập này. Trong phần này, chúng tôi sẽ nhắc lại một vài nét trong dạng này cho những bạn nào không nhớ.

Trong bài tập chia động từ, đề bài sẽ cho ở dạng trắc nghiệm hoặc điền từ Tiếng Anh 6. Trong đó sẽ có một từ. Từ này có thể ở dạng động từ hoặc tính từ, danh từ, mạo từ, giới từ, …Nhiệm vụ của các bạn là dựa vào ngữ nghĩa, cấu trúc để tìm dạng đúng của từ đã cho.

Thông thường, những bài tập dạng này sẽ thiên về lý thuyết Tiếng Anh 6 nhiều. Học sinh chỉ cần áp dụng cần sử dụng dạng nào của từ là có thể có đáp án đúng. Đối với dạng bài điền từ vào chỗ trống sẽ yêu cầu thêm kiến thức về từ vựng thì mới làm được.

Tổng hợp bài tập chia động từ chọn lọc

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến tổng hợp những bài tập dạng chia động từ mà chúng tôi đã sưu tầm được. Tài liệu gồm những bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Nó tập trung vào từ vựng và nhiều cấu trúc ngữ pháp của Tiếng Anh 6.

Có thể bạn quan tâm:  Từ vựng Tiếng Anh lớp 6 chương trình mới – Tổng hợp theo từng unit

Nếu làm hết được tài liệu này, học sinh sẽ học được rất nhiều kiến thức. Từ từ vựng, ngữ pháp, nắm được cấu trúc đề thi Tiếng Anh 6, … Do đó, nó sẽ rất có lợi cho đề thi học kỳ 1, đề thi học kỳ 2, …

Bên cạnh tài liệu này, chúng tôi còn nhiều tài liệu lớp 6 khác. Ví dụ đề thi học kỳ 1 Toán 6, đề thi học kỳ 1 Ngữ Văn 6, …Và còn rất nhiều tài liệu khác các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có kết quả Tiếng Anh 6 thật tốt trong học tập!

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Không Có Câu Trả Lời

  1. Pingback: Bài tập Thì hiện tại tiếp diễn lớp 6 có đáp án - Giáo viên Việt Nam
    15 Tháng Mười Hai, 2020

Để lại Lời nhắn