Tổng hợp đề kiểm tra 1 tiết hóa 10 chương 1 học kì 1 năm 2020- 2021

Hóa lớp 10 là chương trình mở đầu cho môn hóa ở cấp Trung học phổ thông. Đề kiểm tra 1 tiết hóa 10 chương 1 tổng hợp đầy đủ các câu hỏi trắc nghiệm với kiến thức đã học ở chương 1.

Tổng hợp đề kiểm tra 1 tiết hóa 10 chương 1 học kì 1 năm 2020- 2021

Đề kiểm tra 1 tiết hóa 10 chương 1 có những gì?

Mở đầu chương trình hóa lớp 10, học sinh được học kiến thức cơ bản nhất về nguyên tử. Phần này các em cũng đã được biết một phần ở chương trình học lớp 8. Lên lớp 10, chúng ta sẽ học kĩ hơn về cấu tạo nguyên tử, nguyên tố hóa học, đồng vị.

Bên cạnh những lí thuyết cơ bản, chương 1 có nhiều bài tập tính toán liên quan đến tìm nguyên tố hóa học, đồng vị. Đề kiểm tra 1 tiết hóa 10 chương 1 bao gồm các câu hỏi lí thuyết về cấu tạo nguyên tử, nguyên tố hóa học cùng bài tập liên quan.

Lí thuyết chương 1 các em cần nắm được lí thuyết cơ bản về cấu tạo nguyên tử. Trong nguyên tử gồm hạt nhân và lớp hạt electron bên ngoài. Các bài tập cũng sẽ liên quan đến tính số nguyên tử, sắp xếp các lớp electron…

Tổng hợp đề kiểm tra 1 tiết hóa 10 chương 1 học kì 1 năm 2020- 2021

 

Làm sao để học tốt hóa 10

Hóa lớp 10 chương trình học bao gồm phần đại cương cơ bản về môn hóa. Học sinh được học các kiến thức đại cương về nguyên tử, bảng tuần hoàn, liên kết hóa học

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi Hóa lớp 10 học kì 1 – Tuyển tập 17 đề thi

Để học tốt môn hóa, các em nên đọc kĩ lí thuyết. Nhớ được lí thuyết, hiểu được bản chất của các nguyên tử sẽ giúp các em làm bài tập dễ hơn.

Hóa lớp 10 phần lí thuyết sẽ nhiều hơn và là những kiến thức cơ bản nhất trong chương trình hóa học của Trung học phổ thông. Việc nắm chắc kiến thức cơ bản sẽ giúp các em có một nền tảng vững chắc cho môn Hóa.

Đề kiểm tra 1 tiết là tổng hợp câu hỏi lí thuyết trải suốt cả chương. Các kiến thức về cấu tạo, đồng vị và bài tập kèm theo. Dưới hình thức trắc nghiệm sẽ giúp các em ôn tập tốt hơn kiến thức được học.

Để lại Lời nhắn