Đề thi học kì 1 toán 9 năm học 2020-2021

Đề thi học kì 1 toán 9 tổng hợp các đề thi học kì hay và bám sát chương trình. Ôn tập để có kì thi tốt nhất nhé.

Đề thi học kì 1 toán 9 có những gì?

Tài liệu chúng tôi sưu tầm và tổng hợp đề thi các năm từ các trường trung học cơ sở, Đề thi bám sát với chương trình học kì 1 môn toán.

Đề thi có cấu trúc khoảng 4- 5 câu với 3 câu đại số và 1 câu hình học. Câu hỏi thuộc phần bài tập đã học thường chủ yếu là kiến thức cơ bản. Đề thi cũng có những ý khó để phân loại.

Các đề được sưu tầm đều có đầy đủ đáp án kèm theo.

Đề thi học kì 1 toán 9 năm học 2020-2021

Đề thi học kì 1 toán 9 năm học 2020-2021

Chương trình học toán 9 có gì?

Kì 1 môn toán 9 học 2 chương đại số. Căn bậc 2, căn bậc 3, hàm số bậc nhất. Hình học hệ thức lượng trong tam giác vuông.

Để nắm chắc kiến thức toán học trong kì 1, các em cần hệ thống lại. Kết thúc từng bài, chương cần hệ thống kiến thức đã học. Như vậy khi ôn tập, chúng ta sẽ có sẵn tài liệu ôn tập.

Việc học lại lý thuyết sẽ giúp các em nắm bài chắc hơn và làm bài tập tốt nhất.

Luyện nhiều bài tập theo dạng cũng giúp học sinh ghi nhớ một lần nữa kiến thức đã học. Luyện bài tập từ dễ đến khó. Chú ý cách trình bày từng bài, từng dạng để không bị mất điểm oan.

Có thể bạn quan tâm:  Trắc nghiệm sinh 11- 522 câu hỏi siêu hay

Toán lớp 9 là năm cuối cấp, bên cạnh thi học kì các em còn có kì thi vào lớp 10. Việc học của các em cũng sẽ nặng hơn. Việc ôn tập môn toán cho kì thi vào 10 rất quan trọng và cần bài bản. Hãy tìm ra cách học cho riêng mình để tiếp thu kiến thức tốt nhất nhé.

Chúc các em học tốt và có kì thi tốt nhất.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Bùi Ngọc

 

Để lại Lời nhắn