Tổng hợp 130 bài toán có lời giải lớp 3

Những lo lắng của các bậc phụ huynh

Hè là khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của các em học sinh sau một năm học vất vả. Tuy nhiên thời điểm hè đến cũng là thời điểm bắt đầu chuẩn bị 1 một năm học mới. Đây cũng chính là thời điểm lo lắng của các bậc phụ huynh về kiến thức của con em mình.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Chính vì hiểu được tâm lý của các vị phụ huynh đang có con em là học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 3 nói riêng. Với mong muốn con em mình không quên kiến thức toán lớp 3 đã học trong năm học vừa qua. Và cũng như củng cố lại kiến thức cho con em mình.

Để đảm bảo việc học của các em học sinh trong những ngày hè được hiệu quả. Chúng tôi gửi đến các vị phụ huynh tuyển tập 130 bài toán có lời giải cho các em lớp 3 .

130 bài toán có lời giải

Tổng hợp các bài toán

Tuyển tập này sẽ cùng các em ôn tập lại các bài toán lớp 3 . Đồng thời giúp các em luyện tập cũng như tham khảo, trau dồi trong quá trình tự học. Sau đó sẽ tạo hành trang vững chắc cho các em. Mặt khác giúp các em thêm tự tin cho các em khi bước vào năm học mới.

Có thể bạn quan tâm:  Kiến thức toán lớp 3

Trong 130 bài toán này chúng tôi gửi đến các bậc phụ huynh và các em có kèm theo lời giải. Điều này sẽ giúp các em có thể tham khảo, kiểm tra lại kết quả sau khi đã hoàn thành xong các bài.

Ở trong tuyển tập 130 bài toán có lời giải lớp 3 này, chúng tôi tổng hợp rất nhiều dạng bài các cấp độ. Hy vọng rằng sẽ giúp ích phần nào cho các vị phụ huynh cũng như các em học sinh. Từ đó tạo sự yên tâm đối với việc ôn tập  trong những ngày hè đến các em.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Hải Anh

Để lại Lời nhắn