Violympic toán tiếng Anh lớp 5 – Tổng hợp các vòng

Kì thi phát triển toàn diện kĩ năng học tập của bé

Violympic là một kì thi được phát triển để cho học sinh các lớp tiểu học và trung học làm các bài thi trên máy tính, từ violympic lớp 1 đến violympic lớp 9. Kì thi gồm có nhiều vòng thi. Các vòng thì sẽ tăng dần độ khó. Trong đó, có hai kiểu thi violympic. Thứ nhất và thi violympic toán bằng tiếng việt. Thứ hai là thi violympic toán tiếng Anh. Ví dụ như kì thi violympic toán tiếng Anh lớp 5. Đây là kì thi dành cho môn Toán 5.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Chúng tôi nói rằng đây là kì thi phát triển kĩ năng toàn diện các bé bởi những lý do sau đây. Thứ nhất, kì thi giúp bé kiểm tra kiến thức  môn toán. Thứ hai, đây là một cuộc thi giữa nhiều trường trên cả nước nên mang tính cạnh tranh bổ ích. Thứ ba, đây là cuộc thi trên máy tính. Nó giúp nâng cao khả năng tin học của các bé. Thứ tư, bởi thi toán bằng tiếng anh nên sẽ giúp phát triển khả năng tiếng anh của các bé. Đây thực sự là một cuộc thi bổ ích mà các bé dù ở trình độ nào cũng nên thử sức một lần.

Có thể bạn quan tâm:  Giải các bài toán liên quan đến tỉ số phần trăm trong đề thi Violympic toán 5 cấp quốc gia qua các năm

Đạt điểm cao bằng bộ tài liệu ôn tập này

Để giúp các bé có được điểm cao hơn trong bài thi violympic toán tiếng anh lớp 5. Chúng tôi xin gửi đến bộ tài liệu tổng hợp câu hỏi tại các vòng. Đây sẽ là bộ tài liệu giúp bé ôn tập cho thi cuộc thi online này. Nó cũng sẽ là tài liệu hữu ích trong các bài thi tại trường như cuối kì 2. Chúc các bé làm bài thật tốt!

Tải tài liệu miễn phí tại đây

Tài liệu tiếp tục được cập nhật

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Để lại Lời nhắn