Đề Tiếng Việt lớp 4 – 35 đề mới nhất năm 2020-2021

Kỹ năng làm bài thi Tiếng Việt lớp 4

Ở những lớp tiểu học, việc hình thành những kĩ năng làm bài cho  đề Tiếng Việt lớp 4, lớp 5 hay các lớp khác đều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh lại không coi trọng vấn đề này. Vậy làm thế nào để rèn kỹ năng làm bài thi cho học sinh.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Đầu tiên, để làm được bài tốt học sinh cần đảm bảo nắm vững về mặt kiến thức Tiếng Việt lớp 4. Đây là nền tảng cơ bản để học sinh có thể tự tin làm những bài tập trong đề thi. Đồng thời, có kiến thức về bài tập thì mới hiểu và định hướng cách làm đúng đắn nhất.

Điều thứ hai đó là nắm vững thời gian và tốc độ làm bài. Nhiều bé có thói quen là làm bài tương đối chậm. Do đó, học sinh cần giới hạn thời gian khi các bé làm bài ở nhà. Như vậy, các bé sẽ làm quen với áp lực thời gian trong phòng thi. Tránh trường hợp mất điểm oan vì không làm hết bài tập.

Có thể bạn quan tâm:  Tập đọc lớp 4: Ở Vương quốc Tương Lai

35 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 435 đề tiếng Việt lớp 4

Tổng hợp 25 đề chọn lọc mới nhất năm học 2020-2021

Với những đổi mới liên tục của Bộ giáo dục và đào tạo trong đề thi Tiếng Việt 4, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những đề thi mới nhất để các bạn làm bài tốt hơn. Đó là lí do chúng tôi đã tổng hợp 35 đề năm 2020-2021 dưới đây.

Đề thi gồm 2 phần: phần đọc và phần viết. Các phần thì sẽ kiểm tra những kĩ năng khác nhau của học sinh. Phần đọc và phần viết các bạn hoàn toàn có thể tự luyện ở nhà. Các bạn có thể dùng những đề thi học kì 1, đề thi cuối năm Tiếng Việt 4, …

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng theo các chuyên đề để ôn tập lại kiến thức. Hãy cố gắng làm chủ kiến thức cũng như thời gian trong phòng thi. Đó sẽ là một quá trình luyện tập rất dài. Chúc các bạn học thật tốt!

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

 

Để lại Lời nhắn