Đề thi học kì 1 Toán 9 tổng hợp 20 đề chọn lọc có đáp án

Toán lớp 9 có lượng kiến thức được coi là nặng nhất trong chương trình Toán trung học cơ sở. Trong chương trình học, để đánh giá năng lực học, các bạn phải trải qua kì thi học kì 1 và học kì 2. Vậy trong đề thi học kì 1 Toán 9 gồm những nội dung gì?

Những kiến thức có trong đề thi học kì 1 Toán 9.

Đối với đề thi HK 1, các bạn chỉ học và thi với một nửa chương trình Toán lớp 9. Trong đó, các nội dung các bạn cần ôn tập là:

Về đại số:

  • Căn bậc hai. Căn bậc ba.
  • Hàm só bậc nhất.

Về hình học:

  • Hệ thức lượng trong tam giác vuông
  • Đường tròn.

Để làm tốt được đề thi,các bạn cần ôn luyện thật kỹ lưỡng các nội dung trên bằng cách rèn luyện bài tập. Hãy tham khảo tài liệu bên dưới để có thêm nhiều bài tập rèn luyện.

Bí quyết học tập hiệu quả.

Kiến thức Toán 9 không chỉ để thi học kì, nó còn nằm trong đề thi tuyển sinh vào 10. Do đó, để đạt điểm cao trong đề thi học kì 1 cũng như trong đề thi tuyển sinh vào 10. Các bạn cần học đến đâu chắc đến đó. Rèn luyện bài tập theo chuyên đề mỗi dạng toán. Sau đó, luyện tập dưới dạng đè thi để tổng hợp lại kiến thức và kiểm tra khả năng làm bài của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi hsg Toán 9 – Tổng hợp đề trên toàn quốc

Để có thêm nhiều tài liệu ôn luyện, chúng tôi có tổng hợp 20 đề thi học kì 1 Toán 9. Tài liệu sẽ bổ trợ cho các bạn trong quá trình luyện đề. Hãy làm đúng với thờii gian trong đề và kiểm tra lại bài làm bằng đáp án sẵn có. Mời các bạn hãy tham khảo bên dưới.

Đề thi học kì 1 Toán 9
Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm:  Thu Hoài

Để lại Lời nhắn