Đề thi học kì 1 Toán 8 năm học 2020 – 2021 – Tổng hợp 80 đề có đáp án

Cuối mỗi học kì, các bạn được tổng kết kiến thức trong suốt học kì đó bằng một đề thi học kì. Đối với học kì 1 Toán 8 cũng vậy. Trong đề thi học kì 1 Toán 8 sẽ chứa toàn bộ câu hỏi liên quan đến kiến thức các bạn học trong học kì 1 Toán 8. Do đó, để bổ trợ cho các bạn học tập và ôn thi. Chúng tôi có tổng hợp 80 đề thi học kì 1 Toán 8 có đáp án. Mời các bạn tham khảo tài liệu bên dưới.

Tổng quan khung chương trình học kì 1 Toán 8.

Trong học kì 1 Toán 8, các bạn sẽ học hai phần là Đại số và Hình học. Mỗi phẩn sẽ được học một nửa nội dung của cả chương trình học. Bao gồm là:

Đại số:

  • Phép nhân và phép chia các đa thức
  • Phân thức đại số

Hình học:

  • Tứ giác
  • Đa giác. Diện tích đa giác

Đối với đề thi học kì 1 Toán 8 sẽ bao gồm những bài tập liên quan đến bốn chương trên. Do đó, để đạt điểm cao trong học kì 1 Toán 8, các bạn cần ôn tập thật kĩ những dạng bài tập liên quan đến nội dung trên từ dạng cơ bản đến nâng cao.

Phương pháp ôn tập hiệu quả

Đề thi HK 1 Toán 8 sẽ thành cho toàn bộ học sinh các lớp từ lớp chọn đến lớp thường. Do đó, đề thi được ra không mang tính chất thách đố học sinh. Trong đề thi sẽ chứa 70% số điểm về Đại số và 30% số điểm về Hình học. Và thường trong đề thi HK1 Toán 8 sẽ có một câu bài tập khó. Câu này dùng để phân loại những học sinh khá giỏi.

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi giữa kì 2 Toán 8 – Năm học 2021-2022

Do đó, để đạt trọn vẹn điểm thi, các bạn cần ôn tập tất cả những dạng bài tập cơ bản và nâng cao. Sau đó hãy ôn luyện dưới dạng đề thi trong tài liệu bên dưới và tài liệu khác để tổng hợp kiến thức.

Đề thi học kì 1 Toán 8
Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Thu Hoài

Để lại Lời nhắn