Đề thi giữa kì 1 Lịch sử 9 năm học 2020 – 2021 – Bộ đề thi có đáp án

Phương pháp ghi nhớ kiến thức tốt

Lịch sử là môn học làm đau đầu nhiều học sinh bởi có quá nhiều sự kiện, con số ngày tháng phải ghi nhớ. Vì vậy, trước khi giới thiệu đề thi giữa kì 1 Lịch sử 9, chúng tôi có một vài lời khuyên để ghi nhớ tốt hơn!

Thứ nhất là sử dụng sơ đồ tư duy. Phương pháp này thường được áp dụng khi muốn học thuộc nội dung của một bài học. Hoặc các bạn cũng có thể ứng dụng nó vào trong liệt kê những bài học có trong chương trình.

Cách thứ hai là sử dụng trục thời gian. Với đặc trưng môn lịch sử là có nhiều sự kiện, do đó, nếu trình bày các sự kiện đó theo trình tự thời gian thì sẽ dễ dàng nhớ hơn. Đây là 2 biện pháp đã được nhiều học sinh áp dụng. Và nó đã được chứng minh là có hiệu quả hơn so với hình thức “học vẹt” thông thường.

Đề thi giữa kì 1 Lịch sử 9
Đề thi giữa kì 1 Lịch sử 9

Tài liệu ôn tập lịch sử chọn lọc

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bộ tài liệu về đề thi giữa kì 1 Lịch sử 9 chọn lọc. Đây là những đề thi giữa kì mới nhất được sưu tầm năm 2020 theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Có thể bạn quan tâm:  15 Đề Thi HK1 Lịch Sử 9 năm học 2021-2022 Có Đáp Án

Các bạn nên dành thời gian làm thử những đề này trước khi thi. Như vậy đánh giá lại kết quả quá trình ôn tập. Đồng thời, đây là cách giúp tìm hiểu kĩ hơn về quy chế thi và ôn tập lại kiến thức. Những đề thi của chúng tôi cũng cung cấp đáp án chi tiết để các bạn so sánh.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp tài liệu lịch sử từ tiểu học như lịch sử 4, … đến THPT như tóm tắt lịch sử 12, … Hi vọng những tài liệu này có thể giúp các bạn học tốt hơn!

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Trần Thị Nhung 

Để lại Lời nhắn