1500 câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án

Giáo viên Việt Nam xin gửi đến bạn đọc tài liệu 1500 câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án. Đây là tài liệu được chúng tôi sưu tầm. Hy vọng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là các bạn sắp tham gia cuộc thi có thể ôn tập. Luyện tập phản xạ trả lời câu hỏi một cách đúng và nhanh nhất.

Đôi nét về cuộc thi đường lên đỉnh Olympia

Cuộc thi đường lên đỉnh Olympia là chương trình gắn liền đối với các thế hệ học sinh từ năm 1999 đến nay. Cuộc thi hội tụ rất nhiều người tài giỏi. Những người có vốn hiểu biết sâu rộng trên khắp cả nước đại diện cho trường mình đang học tham gia.

Đường lên đỉnh Olympia là một cuộc thi kiến thức trên truyền hình dành cho học sinh THPT do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất từ năm 1999.

Đây là chương trình trò chơi truyền hình có tuổi đời dài nhất hiện còn phát sóng trên VTV3. Mỗi năm có 36 cuộc thi tuần, 12 cuộc thi tháng. Bốn cuộc thi quý được phát sóng và 1 trận chung kết năm được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Có thể bạn quan tâm:  Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023 - 2024

câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án p1

câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án p2

Các câu hỏi đường lên đỉnh Olympia

Các câu hỏi trong chương trình đường lên đỉnh olympia là các câu hỏi ở nhiều câu hỏi ở các môn học và lĩnh vực khác nhau.  Từ môn Toán, môn Ngữ Văn hay môn Tiếng Anh…Đòi hỏi các bạn tham gia cần có vốn hiểu biết sâu rộng không chỉ ở các môn học trên trường. Mà còn ở các lĩnh vực xã hội…

Để có tìm hiểu các câu hỏi một cách rõ nhất. Mời các bạn truy cập link file đính kèm cuối bài nhé!

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Yến Nguyễn

 

Để lại Lời nhắn