Bộ đề thi học sinh giỏi Toán 12 có đáp án chi tiết

Toán lớp 12 là môn Toán cuối cùng các bạn được học trong thời học sinh. Đây cũng là môn Toán có lượng kiến thức nặng nhất trong tất cả các môn Toán. Trong chương trình lớp 12, bộ giáo dục và đào tạo sẽ tổ chức các cuộc thi học sinh giỏi dành cho các bạn có học lực vượt trội. Để bổ trợ cho các bạn trong quá trình ôn luyện, chúng tôi có tổng hợp Bộ đề thi học sinh giỏi Toán 12 có đáp án chi tiết. Mời các bạn tham khảo.

Tổng quan về đề thi học sinh giỏi Toán lớp 12

Tuỳ theo các vòng thi mà mức độ khó của đề thi sẽ khác nhau. Càng vào vòng cao hơn thì độ khó của đề thi sẽ tăng lên. Thông thường, trong đề thi học sinh giỏi Toán lớp 12 sẽ chứa 5-8 câu hỏi bài tập với mức độ khó tăng dần trong đề thi.

Trong đề thi học sinh giỏi lớp 12 môn Toán sẽ có hai phần đại số và hình học. Phần hình học sẽ chiếm khoảng 1 đến 2 câu trong đề thi và chiếm khoảng 30% điểm. Trong đề sẽ chứa những bài tập nâng cao của các dạng toán. Cùng với những bài tập tổng hợp. Do đó, để đạt được điểm cao các bạn cần có những phương pháp học hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 12

Phương pháp học hiệu quả đạt kết quả cao.

Kì thi học sinh giỏi Toán lớp 12 là kì thi đánh giá năng lực của học sinh và giáo viên. Do đó, các bạn sẽ được thầy cô kèm cặp rất sát sao trong quá trình ôn tập. Nhưng ngoài những bài tập thầy cô cho ôn tập, các bạn cần luyện tập thêm các đề thi trong Bộ đề thi học sinh giỏi Toán 12 có đáp án chi tiết và các tài liệu khác. Chúc các bạn thi tốt.

đề thi học sinh giỏi Toán 12 có đáp án
Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Thu Hoài

Để lại Lời nhắn