Bản mềm: 19 đề violympic Toán lớp 4

 

Kì thi Violympic Toán học

Kì thi Violympic diễn ra online trên máy tính nên các em học sinh rất hứng thú. Cách thức ra đề linh hoạt, sinh động lồng ghép như những trò chơi. Cuộc thi dành cho tất cả các bạn học sinh lớp 4 yêu thích môn Toán. Và muốn thử sức mình trong môn học này. Đây cũng là cuộc cạnh tranh giữa học sinh khối lớp 4 trong trường với nhau. Hoặc giữa trường này với trường khác.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Đề thi Violympic lớp 4 bao gồm tất cả 19 đề khác nhau tương ứng với 19 vòng thi. Đó là 19 vòng dành cho thi cấp trường. Sau đó có cấp huyện, cấp tỉnh hay cấp quốc gia cũng đều sẽ có các đề thi tương ứng. Các em học sinh đăng kí thi tự do ở các vòng đầu, nhưng sau đó số lượng giới hạn. Được chọn lọc dựa vào điểm số và thời gian làm bài nhanh hay chậm nếu nhiều em có điểm số bằng nhau.

19 đề tham khảo có đáp án

Tiêu chí đánh giá xếp loại kết quả khi làm đề thi Violympic không chỉ căn cứ vào điểm số mà còn phụ thuộc vào thời gian. Chính vì vậy, để đạt được kết quả cao nhất, các em cần trang bị kiến thức đầy đủ và tâm lý sẵn sàng. Trước khi bước vào kì thi chính thức, học sinh nên luyện tập làm thử các đề. Để làm quen cấu trúc cũng như thao tác máy tính nhanh chóng. Không bị mất thời gian cho việc thao tác kiến các em bị giả thời gian suy nghĩ bài.

Có thể bạn quan tâm:  Bản mềm: Đề cương ôn tập cuối năm môn Toán lớp 4

Tài liệu này tổng hợp các đề thi đầy đủ qua 19 vòng để các em tham khảo và thực hành để trang bị kiến thức và kinh nghiệm trước khi bước vào kì thi chính thức. Tài liệu do đội ngũ của chúng tôi tổng hợp, chọn lọc và biên soạn lại từ nguồn những đề thi năm trước nên rất đầy đủ và đáng tin cậy.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

7 Bình luận

  1. Cao vân anh
  2. Đỗ Thị Huệ
  3. Hoàng Việt Dũng
  4. I DO
  5. Phượng
  6. Phượng
  7. Khách

Để lại Lời nhắn