Đề thi Tiếng Anh lớp 4 học kì 2 có file nghe, đáp án đầy đủ

Phát triển toàn diện Tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Trước khi đến với đề thi Tiếng Anh lớp 4 học kì 2 có file nghe dưới đây, chúng ta cũng bàn luận đôi chút về vấn đề phát triển toàn diện Tiếng Anh cho học sinh tiểu học. Đây là một vấn đề đang gây nhiều tranh cãi.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Nhiều ý kiến cho rằng việc cho học sinh học Tiếng Anh ở tiểu học là quá sớm. Bởi họ cho răng, học sinh ở giai đoạn này chưa nắm hết được Tiếng Việt. Vậy thì có nên để khi học sinh học nhanh viết thạo Tiếng Việt rồi mới cho học Tiếng Anh không?

Một ý kiến khác lại cho rằng bởi lứa tuổi từ 7-14 tuổi là giai đoạn học sinh tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Do đó, việc học ngôn ngữ thứ hai cũng sẽ dễ hơn nhiều so với người lớn, Vậy ý kiến của phụ huynh và giáo viên như thế nào?

Đề thi Tiếng Anh lớp 4 chọn lọc

Dù có tranh cãi thì hiện tại, Tiếng Anh vẫn là một môn học nằm trong chương trình chính thức. Vậy nếu đã học thì nên học toàn diện. Đó là lí do chúng tôi xin gửi đến bộ đề thi Tiếng Anh 4 kèm file nghe dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:  Bài ôn tập Tiếng Anh lớp 4 Unit 5: Can you swim?

Đề thi gồm có 3 phần: nghe, đọc, viết. Tùy vào từng trường, giáo viên sẽ tổ chức trực tiếp phần thi nói trên lớp. Do đó, chúng tôi không thể đưa ra một đề bài cụ thể ở đây được.

Bên cạnh tài liệu Tiếng Anh 4 này, chúng tôi còn rất nhiều tài liệu hay và bổ ích khác. Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4, đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt , đề thi học sinh giỏi Tiếng Anh 4, … Hãy tận dụng những tài liệu này để nâng cao kết quả học tập nhé!

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Để lại Lời nhắn