Đề thi học kỳ 2 Toán 12 – Tổng hợp đề trên cả nước

Toàn bộ chương trình Toán 12

 Năm cuối trung học cơ sở này có thể coi là cột mốc quan trọng của mỗi học sinh. Chương trình Toán cũng được nhận xét là nhiều và khó. Để thuận tiện cho việc tổng hợp, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách chuyên đề.

Chuyên đề đại số bao gồm

Phần hình học gồm

  • Khối đa diện
  • Mặt nón, mặt trụ, mặt cầu
  • Phương pháp tọa độ trong không gian

Trên đây là 7 chương lớn trong toàn bộ kiến thức lớp 12. Các bạn có thể dễ dàng thấy chúng xuất hiện trong đề thi học kỳ 2 Toán 12.

Ôn thi Toán 12 thế nào mới chuẩn?

Tuy theo liệt kê bên trên chỉ có 7 chương cả hình và đại, nhưng lượng kiến thức của mỗi chương lại nhiều vô cùng. Do đó ôn tập để nắm trọn điểm 10 đề thi học kỳ 2 Toán 12 không dễ chút nào. Các bạn có thể đọc những kinh nghiệm chúng tôi đã chia sẻ trong bài đề thi học kỳ 2 Toán 11. Tại đây chúng tôi chia sẻ thêm tuyệt chiêu đỉnh cao để ôn tập. Đó là những công thức nhanh như cách dùng máy casio, dùng công thức. Đây là một trong những bí quyết giúp làm bài thi trắc nghiệm nhanh và chuẩn.

Có thể bạn quan tâm:  Tổng hợp bài toán thực tế lớp 12 có đáp án

Với mỗi đề thi thử, hãy làm theo cả hai cách: thông thường và cách nhanh. Sau đó hãy đánh giá xem bạn hợp với phương pháp nào hơn. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả đó!

Tải tài liệu miễn phí tại đây

Tài liệu tiếp tục được cập nhật

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Để lại Lời nhắn