Đề thi Tiếng Anh lớp 6 học kì 1 mới nhất năm học 2020-2021

Học thuộc từ mới bằng flashcard

Sau khi thi lên lớp 6, học sinh tiếp tục học môn Tiếng Anh. Thời gian tới đây học sinh sẽ cần chuẩn bị cho đề thi Tiếng Anh lớp 6 học kì 1. Với những bạn gặp khó khăn trong việc học từ mới thì flashcard là một lựa chọn rất tốt. Vậy học như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Flashcard là những tấm thẻ trắng được đính thành một tập. Với những từ mới trong Tiếng Anh 6, học sinh hoàn toàn có thể tận dụng để ghi nhớ từ vựng mọi lúc mọi nơi. Các bạn hãy chuẩn bị những tập flashcard. Chúng hoàn toàn có thể mua được tại các nhà sách.

Sau đó, với mỗi từ mới, các bạn sẽ ghi từ mới ở một mặt. Có thể ghi thêm giải thích nghĩa Tiếng Anh 6 tại mặt đó. Mặt còn lại sẽ ghi nghĩa tiếng việt và một ví dụ. Đây sẽ là quyển từ điển di động, các bạn có thể trên xe bus, lúc đi chơi, rảnh rỗi, …

Bộ đề thi Tiếng Anh 6 chọn lọc

Khi có một vốn từ vựng vững chắc, các bạn nên chuyển sang ôn luyện đề thi Tiếng Anh lớp 6 học kì 1. Dưới đây là những tài liệu chúng tôi đã cất công sưu tầm. Hy vọng những đề thi sẽ hữu ích cho các bạn.

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Anh có đáp án

Đề thi  Tiếng Anh được cập nhật mới nhất theo quy định của Bộ Giáo dục. Theo đó, học sinh sẽ gặp một số dạng bài tập phổ biến. Ví dụ như tìm từ khác loại, từ có phần gạch chân khác, viết lại câu, bài tập về thì, …

Dưới mỗi đề thi Tiếng Anh 6 chúng tôi đều cập nhật đáp án chi tiết. Nhờ vậy, học sinh có thể tự mình làm bài. Đồng thời, từ mỗi đề các bạn hoàn toàn có thể rút ra những quy tắc, cấu trúc mới. Đây là tài liệu rất hay, cũng có thể giúp các bạn ôn tập chuẩn bị cho đề thi học sinh giỏi Tiếng Anh 6.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Để lại Lời nhắn