Đề thi giữa kì 2 Sinh 7 – Tổng hợp những đề thi đặc sắc

Tổng hợp kiến thức cho thi giữa kì Sinh 7

Sinh 7 không phải là chương trình quá khó so với Sinh 8 hay Sinh 9. Tuy nhiên khi ôn tập các bạn không nên chủ quan. Trong đề thi giữa kì 2 Sinh 7, các chuyên đề các banjn được học là:

  • Chương I: Ngành động vậ nguyên sinh
  • Chương II: Ngành ruột khoang
  • Chương III: Các ngành giun
  • Chương IV: Ngành thân mềm
  • Chương V: Ngành chân khớp
  • Chương VI: Ngành động vật có xương

Như vậy, để chuẩn bị cho đề thi giữa kì 2 Sinh 7, học sinh sẽ có một bài kiểm tra 1 tiết và câu hỏi sẽ rơi vào 6 chương trên đây. Đề thi sẽ kiểm tra kiến thức ghi nhớ mà không có công thức tính toán. Do vậy, các bạn cần tìm phương pháp học thuộc tốt cho mình. Các bạn có thể tham khảo các phương pháp học thuộc trong bài viết đề thi giữa kì 2 Sinh 8, đề thi giữa kì 2 Sinh 10, …

Cách đặt mục tiêu hàng tuần khoa học

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách viết mục tiêu hàng ngày. Tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu cách viết mục tiêu hàng tuần. Đối với viết mục tiêu hàng tuần thì bạn cần chi tiết từng tuần. Ví dụ, tuần 1 từ ngày 14/2 – 21/2 làm xong 3 đề thi thử. Hay  tuần 2 tổng hợp toàn bộ công thức môn Vật lý, Toán. Làm rõ mục tiêu như này, sẽ giúp các bạn xây dựng tốt hơn kế hoạch từng ngày. Như vậy bạn sẽ kiểm soát quá trình ôn tập tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi học kỳ 2 Sinh 7 – Tổng hợp đề trên cả nước

Tải tài liệu miễn phí tại đây

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Để lại Lời nhắn