Bản mềm: 1400 bài toán tiểu học có lời giải tham khảo

Toán tiểu học là kiến thức về tập các số tự nhiên và hình học. Tài liệu này tổng hợp rất nhiều bài tập và dạng toán xuyên suốt 5 năm học của các em. Kiến thức theo mức độ từ dễ đến khó và có đáp án luôn. Phần số xoay quanh các phép tính cộng, trừ, nhân, chia. Các dạng bài tập có thể là bài tập tính toán: tính giá trị biểu thức, đặt tính rồi tính, tìm x

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến bài toán có lời văn, toán tính tuổi, tính thời gian… Phần hình học thì học sinh được tiếp cận các loại hình cơ bản như hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật, hình vuông. Học sinh nắm được các tính chất của từng loại hình và tính các thông số cơ bản về độ dài cạnh, chu vi, diện tích của chúng.

Bài tập tham khảo có đáp án

Tài liệu do đội ngũ chúng tôi tổng hợp, chọn lọc và biên soạn lại. Nó cung cấp đầy đủ tất cả các dạng bài Toán ở cấp tiểu học từ dễ đến khó, từ phần đại số đến hình học. Kiến thức trong suốt 5 năm là khối lượng kiến thức khá lớn. Nếu không được nhắc lại và luyện tập thường xuyên sẽ gặp trường hợp các em bị quên kiến thức.

Có thể bạn quan tâm:  Bản mềm: 35 đề và đáp án đề học sinh giỏi toán lớp 4

Vì vậy, tài liệu cung cấp bài tập tổng hợp các lớp và có đáp án kèm theo là rất cần thiết. Các em sẽ tự làm và đối chiếu đáp số, luyện tập vào thời gian rảnh ngoài giờ lên lớp. Tùy theo thời gian và khả năng mà làm số lượng nhiều ít. Nhưng nhất định phải có ôn luyện mới có kết quả tốt.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Để lại Lời nhắn