5 quy định mới giáo viên tiểu học cần biết

Giáo viên Việt Nam chia sẻ đến bạn đọc 5 quy định mới giáo viên tiểu học theo thông tư 27/2020/TT-BGDĐT và thông tư 28/2020/TT-BGDĐT. Tại văn bản của 2 thông tư này có các quy định các việc được làm và không được làm. Các thầy cô giáo viên tiểu học cần biết và lưu ý.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Nội dung 5 quy định mới giáo viên tiểu học cần biết:

5 điều cần biết đó là:

1. Giáo viên chủ nhiệm chỉ được giới thiệu chứ không được chỉ định lớp trưởng, lớp phó

2. Giáo viên thực hiện đánh giá học sinh chủ yếu thông qua lời nói

3. Giáo viên được chấm 0 điểm bài kiểm tra

4. Giáo viên được sử dụng điện thoại

5. Giáo viên không được phê bình học sinh trước cả lớp, trước toàn trường hoặc trong cuộc họp chung với cha mẹ học sinh

5 quy định mới giáo viên tiểu học cần biết- qđ1

5 quy định mới giáo viên tiểu học cần biết- qđ5

Lợi ích mà 5 quy định mới đem lại

Nội dung 5 quy định mới này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 20/10/2020. Các thầy cô cần nắm rõ và lưu ý các việc được làm và không được làm. Để xem cụ thể nội dung chi tiết ở từng quy định. Mời thầy cô tải về file đính kèm phía dưới bài.

Có thể bạn quan tâm:  Về thăm Phú Mỹ Hưng anh hùng

Nội dung mơi được đặt ra có những điều khoản hay và rất hợp với mô hình trường học mới ở Việt Nam. Nó góp phần hệ thống lại mô hình trường học, lớp học. Cải tiến và khắc phục những vấn đề tồn đọng và khó khăn giải quyết những năm qua của giáo dục Việt Nam.

Với các nội dung mới này, thầy cô, các em học sinh, phụ huynh dễ dàng trao đổi thông tin, những thắc mắc trong quá trình học tập. Góp phần xây dựng một môi trường văn hóa  đường. Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Yến Nguyễn

 

Để lại Lời nhắn