Bộ đề toán lớp 3 bồi dưỡng học sinh giỏi chọn lọc

Mỗi một năm học, nhà trường sẽ tổ chức các kì thi học sinh giỏi dành cho các bạn có lực học vượt trội. Sau khi qua được vòng cấp trường, các bạn sẽ đi đến các cuộc thi cao hơn là cấp huyện (thị trấn) cấp thành phố (tỉnh). Và để bổ trợ cho các bạn ôn thi học sinh giỏi. Chúng tôi có tổng hợp bộ đề toán lớp 3 bồi dưỡng học sinh giỏi chọn lọc. Mời các bạn tham khảo tài liệu bên dưới.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Kiến thức trọng tâm trong đề thi học sinh giỏi toán lớp 3

Kì thi học sinh giỏi thường bắt đầu diễn ra ở cuối học kì 1. Do đó, với các bạn đi thi học sinh giỏi phải nắm vững toàn bộ kiến thức học kì 1 toán lớp 3. Nó bao gồm:

  • Ôn tập và bổ sung kiến thức Toán lớp 2.
  • Phép nhân và phép chia trong phạm vi 1000.
  • Các số đến 10000.

Ngoài ra, với tuỳ những giai đoạn tổ chức kì thi mà các bạn trọng tâm ôn luyện kiến thức. Và thông thường, kì thi học sinh giỏi tổ chức vừa để đánh giá năng lực học sinh vừa đánh giá năng lực giảng dạy của giác viên. Nên thầy cô rất sát sao trong việc kèm học sinh giỏi. Vì vậy, các bạn cần chú ý những gì thầy cô trọng tâm trong lúc ôn thi.

Có thể bạn quan tâm:  Toán lớp 3 nâng cao - Tổng hợp những bài toán đặc sắc

Tổng quan đề đề thi học sinh giỏi.

Đề thi học sinh giỏi toán lớp 3 nâng cao thường có 5 câu bài tập tự luận với mức độ từ trung bình đến khó. Tuỳ theo cấp độ vòng thi mà độ khó của đề thi tăng lên. Trong đề thi sẽ có toàn bộ bài tập nâng cao Do đó, các bạn cần luyện bài tập nâng cao một cách vững vàng. Sau đó luyện đến các đề thi thử học sinh giỏi. Hãy tham khảo tài liệu bên dưới để có nhiều đề thi ôn luyện.

đề toán lớp 3
Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Thu Hoài

Để lại Lời nhắn