Bộ đề thi học kì 1 lớp 2 môn Toán có đáp án chi tiết

Toán lớp 2 được coi là nền móng để các bé tiếp cận và học tập được với môn Toán. Trong phân phối chương trình Toán lớp 2 sẽ có hai kì học. Với mỗi kì sẽ học trong khoảng 18 tuần. Để đánh giá kết quả học tập trong học kì 1, thầy cô sẽ cho các bé làm đề thi học kì 1 lớp 2 môn Toán. Do đó, để bổ trợ cho các bé trong quá trình ôn tập. Chúng tôi có tổng hợp bộ đề thi học kì 1 Toán 2 có đáp án chi tiết. Mời tham khảo bên dưới.

Thông báo:  Giáo án, tài liệu miễn phí, và các giải đáp sự cố khi dạy online có tại Nhóm giáo viên 4.0 mọi người tham gia để tải tài liệu, giáo án, và kinh nghiệm giáo dục nhé!

 

Tổng quan về bộ đề thi học kì 1 lớp 2 môn Toán

Trong bộ đề thi, chúng tôi tổng hợp 45 đề thi học kì 1 Toán 2.  Với mỗi đề thi sẽ có đáp án chi tiết. Tuỳ vào hình thức ra đề mỗi thầy cô mà chúng tôi tổng hợp cả 3 dạng đề thi. Bao gồm: trắc nghiệm, tự luận và trắc nghiệm kết hợp tự luận.

Đối với đề thi học kì 1 Toán 2 có trắc nghiệm các bé sẽ được chọn đáp án đúng nhất. Tuy nhiên để chọn được đáp án đúng. Các bé cần phải giải bài toán với phương pháp nhanh nhất để tiết kiệm thời gian.  Đối với đề thi tự luận thường sẽ có ít câu hơn đề trắc nghiệm nhưng đòi hỏi học sinh cần trình bày cẩn thận để đạt điểm số tối đa.

Có thể bạn quan tâm:  Đề thi toán lớp 2 học kì 1 năm 2017

Phương pháp học tập hiệu quả

Để đạt điểm cao kì thi học kì 1 Toán 2, các bé cần chăm chỉ học tâp ngay từ đầu năm. Vì bài tập trong đề thi học kì 1 sẽ bao gồm toàn bộ các dạng bài trong cả học kì. Ngoài ra, trong quá trình học tập, các bé cần luyện thêm các dạng bài tâp nâng cao. Sau đó, gần đến kì thi học kì sẽ bắt đầu luyện dưới dạng đề để tổng hợp lại toàn bộ kiến thức. Cũng như làm quen với dạng đề.

Tải tài liệu miễn phí ở đây

Sưu tầm: Thu Hoài

Để lại Lời nhắn